Lần đầu tiên viên uống lợi sữa CumarGold Mama tham gia triển lãm quốc tế

Vào lúc:
26/06/2024

Triển lãm quốc tế Vietnam International Maternity Baby & Kids Fair 2024 diễn ra từ ngày 30/5-2/6 tại Trung tâm SECC 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.

Với quy mô hơn 250 nhãn hàng đến từ khắp nơi trên thế giới, triển lãm quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ  và trẻ em – Vietnam International Maternity Baby & Kids Fair 2024 thu hút sự tham gia của hơn 20.000 ngàn bà mẹ đến trải nghiệm.

Quy mô các gian hàng tại triển lãm VietbabyFair năm 2024.

Quy mô các gian hàng tại triển lãm VietbabyFair năm 2024.

Cũng trong dịp này, nhãn hàng CumarGold Mama – viên uống lợi sữa, phục hồi sức khoẻ sau sinh đã có mặt tại gian hàng P20 của triển lãm và nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa.

Các mẹ quan tâm tìm hiểu viên uống sau sinh CumarGold Mama.

Bà Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc nhãn hàng Cumargold Mama cho biết, nhãn hàng rất vinh dự khi tham gia triển lãm Vietbaby 2024. CumarGold Mama là một trong số ít những sản phẩm hỗ trợ toàn diện các vấn đề cho mẹ sau sinh. Sự quan tâm từ các mẹ tại sự kiện này làm cho nhãn hàng thêm nâng cao trách nhiệm lan tỏa thương hiệu.

CumarGold Mama – Giải pháp lợi sữa, bổ huyết và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh

Nuôi con bằng sữa mẹ là điều tuyệt vời mà bất kỳ bà mẹ nào cũng muốn dành cho con. Thế nhưng, hàng loạt nỗi lo về hậu sản, ít sữa, mất sữa, tắc tia sữa, con chậm tăng cân… đã khiến mẹ đè nặng áp lực lên chính bản thân hay thậm chí là chịu sức ép và sự phán xét từ mọi người xung quanh.

Thấu hiểu những điều đó, nhãn hàng CumarGold với kinh nghiệm 11 năm đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của Công Ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã nghiên cứu và cho ra đời Viên uống sau sinh CumarGold Mama nhằm giúp các mẹ giải quyết nỗi lo về sữa và sức khoẻ sau sinh.

Với tâm huyết của các nữ Dược sĩ CVI, đồng thời lấy cảm hứng từ các giải pháp thảo dược truyền thống như nghệ vàng, đinh lăng, chè vằng, ích mẫu… Viên uống sau sinh CumarGold tự hào là người bạn đồng hành sát cánh cùng các bà mẹ, giúp mẹ có đủ sữa, đủ sức khỏe, đủ tinh thần để chăm sóc con cũng như phục hồi nhanh chóng.

Lần đầu tiên viên uống lợi sữa CumarGold Mama tham gia triển lãm quốc tế - 3

Thành phần của CumarGold Mama bao gồm cao khô hỗn hợp 9 loại thảo dược, như bạch thược, đương quy, ích mẫu… với 4 thảo dược lợi sữa nhất là bồ công anh, thông thảo, chè vằng, vương bất lưu hành, theo cơ chế lợi sữa khoa học, giúp kích thích hormone Prolactin và Oxytocin, từ đó tăng phản xạ tiết sữa, giúp tăng lượng sữa và chất lượng sữa mẹ.

Bên cạnh đó, các hoạt chất chống viêm, thông tia từ thông thảo, chè vằng, vương bất lưu hành còn giúp hỗ trợ giảm tình trạng tắc tia sữa hiệu quả. Do đó, kể cả khi sữa về nhiều và đặc thì mẹ cũng không lo bị viêm tắc tia.

Lần đầu tiên viên uống lợi sữa CumarGold Mama tham gia triển lãm quốc tế - 4

Ngoài các thảo dược lợi sữa, CumarGold Mama còn chứa Nghệ Nano Curcumin hàm lượng cao (20%), chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hoá, vitamin E và Vitamin B5. Trong đó, Nano Curcumin nổi tiếng với khả năng hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên, giúp phụ nữ sau sinh co hồi tử cung, sớm lấy lại vóc dáng và làn da đẹp.

Trong khi đó, theo nghiên cứu vào năm 2000-2007 của Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương và công sự tại Trung tâm Sâm và Dược liệu TP.HCM, chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hoá giúp tăng cường thể lực và giảm stress, chống mệt mỏi và giảm âu lo.

CumarGold Mama đến từ thương hiệu uy tín 11 năm, an toàn cho cả mẹ và bé

CumarGold Mama là sản phẩm nằm trong hệ sinh thái CumarGold với uy tín hơn 1 thập kỷ trên thị trường Dược phẩm. Sản phẩm là viên uống chuyên biệt dành cho phụ nữ sau sinh, giúp tăng số lượng và chất lượng sữa khoa học.

Điểm khác biệt nổi bật của CumarGold Mama đến từ việc ứng dụng công nghệ Nano, giúp tăng khả năng hấp thu và sinh khả dụng, mang lại tác dụng nhanh chóng sau quá trình sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế dạng viên nang mềm trên dây chuyền hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế (GMP – WHO, ISO 13485:2016…) và vệ sinh an toàn thực phẩm từ công ty Dược Mỹ phẩm CVI nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Để biết thêm thông tin chi về sản phẩm này, các quý độc giả có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.1796

Website: https://cumargoldmama.vn

Thông tin Sản phẩm, Giá bán, Cách dùng CumarGold Mama

Giá bán: 315.000đ /hộp 30 viên nang

Công dụng của CumarGold Mama:

  • Giúp lợi sữa, tăng cả số lượng và chất lượng sữa mẹ một cách rõ rệt.
  • Giúp thông tia, giảm tình trạng viêm tắc, áp xe vú.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, hồi phục thể chất, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần để mẹ có điều kiện tốt nhất cho việc sản xuất sữa.
  • Hỗ trợ mẹ nhanh phục hồi sức khỏe, cơ thể sau sinh, nhanh sạch sản dịch.
  • Hỗ trợ đẹp da, đẹp dáng, dưỡng tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ ngay sau khi sinh và đang cho con bú muốn phục hồi thể trạng và chăm sóc sức khỏe sau sinh.
  • Sản phụ ít sữa, tắc tia sữa, chất lượng sữa kém.
  • Các mẹ mắc chứng trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm trạng.

Cách dùng: Nên uống đủ liệu trình 3 tháng cho hiệu quả bền vững

  • Uống 2-3 viên/lần/ngày (uống trước ăn sáng 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ)
  • Mẹ nên dùng sản phẩm ngay sau khi sinh và sử dụng đều đặn cho đến hết giai đoạn cho con bú để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc.
  • Nếu đã bắt đầu sử dụng viên uống CumarGold Beauty thì mẹ nên tuân thủ đúng theo liệu trình theo tư vấn của dược sĩ chuyên môn

Thành phần của Mama:

Một viên nang mềm CumarGold Mama có chứa:

  • Cao khô hỗn hợp 9 thảo mộc lợi sữa (370mg): Bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc.
  • Tinh chất Nghệ Nano Curcumin >20% Curcuminoid (80g)
  • Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa (30g)
  • Vitamin E (20IU), Vitamin B5 (3mg)
Đặt hàng Mua tại Shopee

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
.
.
.
.