Thuốc kích sữa CumarGold Mama có tốt không? Dùng bao lâu sẽ có hiệu quả?

Vào lúc:
07/08/2024

Chào dược sĩ,

Tôi mới tìm hiểu về sản phẩm thuốc kích sữa CumarGold Mama được phản hồi rất tốt về  việc hỗ trợ phụ nữ sau sinh trong việc tăng sản lượng và chất lượng sữa mẹ, đồng thời giúp phục hồi sau sinh và làm đẹp da và dáng sau sinh. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt không  và dùng bao lâu thì sẽ đem lại hiệu quả, thưa dược sĩ?

———— Chị Gia Hân – TP Hồ Chí Minh ————

Với 17 năm kinh nghiệm làm Chuyên gia sữa mẹ, Dược sĩ Nguyễn Thị Huệ chia sẻ:

Nguyên nhân gây ít sữa, mất sữa sau sinh là gì?

Trong đại đa số các trường hợp ít sữa, mất sữa thì 14% nguyên nhân là do tâm lý, dinh dưỡng, sinh hoạt. Còn lại tới 86% là do suy giảm hormone Prolactin (hormone tiết sữa) và hormone Oxytocin (hormone tăng phản xạ xuống sữa) khiến cơ thể không thể sản xuất ra sữa mẹ, lượng sữa giảm dần.

Có thể nói đến một số nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến việc sản sinh 2 hormone lợi sữa trên như sau:

  • Do sản phụ suy nghĩ nhiều dẫn đến đầu óc căng thẳng, bị thiếu ngủ, mất ngủ sau sinh. Những điều này kéo dài sẽ khiến sữa mẹ ít dần đi đồng thời có thể gây ra tình trạng trầm cảm sau sinh, đây là một bệnh rất nguy hiểm, có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người mẹ.
  • Do chế độ dinh dưỡng không đúng, không đủ với nhu cầu của phụ nữ nuôi con nhỏ. Rất nhiều sản phụ nghe theo các phương pháp dân gian ăn nhiều món ăn như móng giò, gà hầm… để có nhiều sữa nhưng lại bỏ qua nhiều món ăn dinh dưỡng cần thiết khác khiến cơ thể mẹ bị suy nhược và không cung cấp dinh dưỡng đầy đủ để tiết sữa.
  • Do lạm dụng sữa công thức khiến con không chịu bú mẹ. Khi bầu sữa mẹ không còn được kích thích thường xuyên từ việc cho con bú, sữa sẽ ít dần và gây mất sữa.
  • Do sản phụ sinh non, sinh mổ. Lúc này cơ chế sản xuất sữa thường chưa hoàn thiện, vì vậy sữa về chậm hơn và ít sữa hơn so với các mẹ sinh thường.

Vì thế, giải pháp được các bác sĩ khuyên dùng là kích thích cơ thể sản sinh hormone Prolactin , Oxytocin nhằm chuyển hóa năng lượng vào quá trình tạo sữa. Đây là giải pháp an toàn để giải quyết tận gốc căn nguyên và ngăn ngừa ít sữa, mất sữa quay trở lại. Mẹ sẽ luôn có đủ sữa cho con bú cho đến khi bé 2 tuổi.

Viên lợi sữa CumarGold Mama có tốt không?

Trước tiên, trả lời cho câu hỏi của bạn, dược sĩ cần đính chính lại CumarGold Mama là viên uống thảo dược có công dụng lợi sữa và phục hồi nhanh sức khỏe sau sinh. Sản phẩm này không phải là thuốc, thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn cho cả mẹ và bé.

Đặc biệt, CumarGold Mama là một sản phẩm lợi sữa uy tín, là thành quả kỳ công nghiên cứu hơn  5 năm của Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab (CVI Pharma) với bộ thành phần cao cấp bao gồm các loại thảo dược và vitamin tập trung kích thích hormone prolactin, oxytocin làm tăng phản xạ tiết sữa và giải phóng sữa mẹ khỏi bầu ngực lâu dài và hiệu quả.

Thành phần thảo dược gọi sữa đầu bảng của CumarGold Mama
Thành phần thảo dược gọi sữa đầu bảng của CumarGold Mama

Về hiệu quả, CumarGold Mama thuộc hàng lợi sữa có tác dụng cao nhất trên thị trường hiện nay với khả năng kích sữa nhanh chỉ sau 24h uống. Nhờ ứng dụng công nghệ Nano và công nghệ bào chế chuẩn hóa, sản phẩm hấp  thu siêu nhanh vào cơ thể và phát huy công dụng nhanh gấp 20-35 lần so với các lợi sữa thông thường.

Sản phẩm được đánh giá cao từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành nhờ những ưu điểm vượt trội trong cải thiện số lượng cũng như chất lượng sữa mẹ, giúp sữa mẹ về dạt dào, sánh đặc, mẹ giảm căng thẳng trong quá trình nuôi con và phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng.

  • Hiệu quả nhanh, rõ rệt – tác dụng lâu dài: CumarGold Mama là sản phẩm duy nhất trên thị trường giúp lợi sữa bằng việc kích thích cả 2 hormone Prolactin – hormone đảm nhiệm việc duy trì, điều khiển sự tiết sữa và hormone Oxytocin – hormone đóng vai trò quan trọng trong việc tăng phản xạ xuống sữa hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên như: đinh lăng, chè vằng, thông thảo, bồ công anh, vương bất lưu hành.Điều này giúp gọi sữa về nhanh sau 24h, tăng cường sự tiết sữa và duy trì lượng sữa mẹ ổn định trong thời gian dài.
  • Tăng cả số lượng và chất lượng sữa: Đa số sản phẩm lợi sữa trên thị trường chỉ làm tốt 1 trong 2 vai trò trên. Trong khi đó, CumarGold Mama vừa kích thích sản sinh nhiều sữa theo cơ chế tăng hormone, vừa làm tăng chất lượng sữa theo cơ chế bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực và cung cấp vitamin. Nhờ đó, sữa mẹ sẽ vừa nhiều, vừa đặc sánh, đầy đủ dưỡng chất cho con.
  • Đa công dụng: Ngoài tác dụng kích sữa, các tinh chất chống viêm từ nghệ Nano Curcumin, Chè Vằng, Vương Bất Lưu hành đóng góp vai trò quan trọng trong việc ngăn cản tình trạng viêm tắc tia sữa. Điều này cũng góp phần ổn định dòng chảy và lượng sữa tiết ra. Đồng thời đảm bảo rằng mẹ sẽ không bị tắc tia ngay cả khi chất lượng sữa tăng lên, sữa trở nên sánh đặc, giàu chất béo hơn.
  • Giải quyết toàn bộ nguyên nhân gây ít sữa, mất sữa: Ngoài việc giải quyết 86% nguyên nhân suy giảm hormone, CumarGold Mama còn sử dụng sức mạnh từ chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hoá để giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống âu lo. Đây là 14% những nguyên nhân gây mất sữa còn lại.
  • Ứng dụng công nghệ cao nâng tầm hiệu quả: CumarGold Mama sử dụng công nghệ nano với thành phần nghệ Nano Cucurmin, cho phép các thành phần thảo dược tan nhanh trong nước, dễ hấp thu nâng cao hiệu quả chống viêm, giảm đau, hồi phục thể trạng sau sinh nhanh gấp 1000 lần  bột nghệ thông thường
  • Thành phần thảo dược chuẩn hóa loại 1, an toàn, lành tính cho cả mẹ và con: Điều này rất quan trọng vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ nhỏ, và việc sử dụng sản phẩm an toàn sẽ đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và con.
  • An toàn tuyệt đối: Được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Dược phẩm có 11 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và được Bộ y tế cấp phép lưu hành

Cách dùng CumarGold hiệu quả

CumarGold mama được bào chế dưới dạng viên nang dễ dùng với danh sách thảo dược gọi sữa đầu bảng được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang lại hiệu quả lợi sữa, tăng chất lượng sữa mà không mất thời gian đun nấu hay phải lưu ý quá nhiều trong quá trình sử dụng:

  • Liều dùng: Uống 2 viên/lần/ngày
  • Mẹ nên dùng sản phẩm ngay sau khi sinh và sử dụng đều đặn cho đến hết giai đoạn cho con bú để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc

Với cơ chế lợi sữa khoa học, tác động đa chiều, loại bỏ từ căn nguyên tới nguy cơ gây ít sữa, mất sữa chính là bí quyết để mẹ gọi sữa về nhanh chóng, an toàn mà không bị phụ thuộc vào việc sử dụng sản phẩm. Khi đã dùng đủ liệu trình, ngay cả khi ngưng sử dụng, lượng sữa của mẹ vẫn ổn định.

Viên uống lợi sữa CumarGold Mama – Giải pháp hàng đầu giúp sữa về nhanh, sánh đặc, nuôi con nhàn tênh

Tập trung vào việc xử lý 100% nguyên nhân gây ít sữa của mẹ bỉm sau sinh, CumarGold Mama đã tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm chỉ giải quyết được vấn đề lợi sữa nhất thời thô qua việc bổ sung nước, dinh dưỡng như cốm, trà hay ngũ cốc. Thúc đẩy cơ thể sản sinh Hormone Prolactin và Oxytocin nâng cao khả năng sản xuất sữa và tống sữa khỏi bầu ngực, CumarGold Mama là giải pháp an toàn để giải quyết tận gốc căn nguyên ít sữa, mất sữa và ngăn ngừa được nguy cơ tắc tia sữa.

CumarGold Mama được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế (GMP – WHO, ISO 13485:2016…) và vệ sinh an toàn thực phẩm của công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI. kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé. CumarGold Mama hoàn toàn được nghiên cứu phù hợp với thể trạng mẹ bỉm Việt để đạt hiệu quả tối ưu chỉ trong 24h đầu tiên.

Mua CumarGold Mama ở đâu?

CumarGold Mama là viên uống lợi sữa được nhiều mom lựa chọn trên hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Để tìm mua sản phẩm chính hãng, mẹ có thể đặt hàng theo các cách sau:

Cách 1: Mua hàng tại gian hàng chính hãng của sản phẩm trên shopee: https://bit.ly/shopeemama    

Cách 2: Mua hàng tại gian hàng chính hãng của sản phẩm trên Tiktok Shop https://www.tiktok.com/@cumargold_mama 

Cách 3: Bấm quan tâm và nhắn tin đến Zalo OA của sản phẩm https://oa.zalo.me/3864344795649052234

Cách 4: Gọi điện đến tổng đài 18001796 để được dược sĩ chuyên môn tư vấn và đặt hàng giao tại nhà.

Với những thông tin có trong bài viết, hy vọng các mẹ đã hiểu thêm về sản phẩm CumarGold Mama. Không chỉ tăng số lượng, chất lượng sữa mà sản phẩm này còn giúp chị em phục hồi sức khoẻ, lấy lại vóc dáng nhanh chóng, có làn da tươi trẻ hồng hào. Vì vậy, hãy sử dụng sản phẩm ngay sau khi sinh để nhận được những lợi ích tốt nhất mà CumarGold Mama mang lại nhé!

Thông tin Sản phẩm, Giá bán, Cách dùng CumarGold Mama

Giá bán: 315.000đ /hộp 30 viên nang

Công dụng của CumarGold Mama:

  • Giúp lợi sữa, tăng cả số lượng và chất lượng sữa mẹ một cách rõ rệt.
  • Giúp thông tia, giảm tình trạng viêm tắc, áp xe vú.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, hồi phục thể chất, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần để mẹ có điều kiện tốt nhất cho việc sản xuất sữa.
  • Hỗ trợ mẹ nhanh phục hồi sức khỏe, cơ thể sau sinh, nhanh sạch sản dịch.
  • Hỗ trợ đẹp da, đẹp dáng, dưỡng tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ ngay sau khi sinh và đang cho con bú muốn phục hồi thể trạng và chăm sóc sức khỏe sau sinh.
  • Sản phụ ít sữa, tắc tia sữa, chất lượng sữa kém.
  • Các mẹ mắc chứng trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm trạng.

Cách dùng: Nên uống đủ liệu trình 3 tháng cho hiệu quả bền vững

  • Uống 2-3 viên/lần/ngày (uống trước ăn sáng 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ)
  • Mẹ nên dùng sản phẩm ngay sau khi sinh và sử dụng đều đặn cho đến hết giai đoạn cho con bú để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc.
  • Nếu đã bắt đầu sử dụng viên uống CumarGold Beauty thì mẹ nên tuân thủ đúng theo liệu trình theo tư vấn của dược sĩ chuyên môn

Thành phần của Mama:

Một viên nang mềm CumarGold Mama có chứa:

  • Cao khô hỗn hợp 9 thảo mộc lợi sữa (370mg): Bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc.
  • Tinh chất Nghệ Nano Curcumin >20% Curcuminoid (80g)
  • Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa (30g)
  • Vitamin E (20IU), Vitamin B5 (3mg)
Đặt hàng Mua tại Shopee

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
.
.
.
.