Ít sữa, mất sữa, sữa loãng,.. có nên dùng viên lợi sữa CumarGold Mama không?

Vào lúc:
07/08/2024

CumarGold Mama là sản phẩm dành cho phụ nữ sau sinh thuộc thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp CumarGold đã có uy tín 10 năm trên thị trường. Sản phẩm thường được biết đến như loại viên uống lợi sữa hiệu quả nhanh và chất lượng tốt? Vậy có nên sử dụng viên uống lợi sữa CumarGold Mama khi bị ít sữa, mất sữa, sữa loãng hay không?

Ít sữa, mất sữa, sữa loãng, … có nên dùng CumarGold Mama không?

Viên uống sau sinh CumarGold Mama là sản phẩm được bào chế chuyên biệt dành cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Sản phẩm có công dụng nổi bật là tăng lượng sữa cho những mẹ mất sữa, ít sữa, có sữa nhưng sữa về không đều hoặc hay bị tắc tia sữa. Không những vậy, sản phẩm còn giúp cải thiện chất lượng sữa mẹ trở nên thơm ngon và sánh đặc hơn, giúp cho bé yêu hấp thụ tốt các dưỡng chất có ở bên trong sữa mẹ, tăng cân đều, đạt chuẩn.

Đây là sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu bởi công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, có nhà máy công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP WHO và đã được Bộ Y tế chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng viên uống CumarGold Mama bởi sản phẩm đã trải qua các khâu kiểm định và kiểm tra chặt chẽ nên tuyệt đối không có chuyện gây hại đến sức khỏe của người dùng.

Thành phần trong viên uống CumarGold Mama

1. Cao khô hỗn hợp 9 loại thảo dược quý (370mg): Bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc.

Cao khô thảo dược có công dụng bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, tăng lợi sữa, mát sữa, cân bằng lại nội tiết tố nữ, hạn chế tình trạng chóng mặt, đau đầu, … sau sinh. Không chỉ vậy, cao khô các loại thảo dược còn có tính mát, có khả năng giải độc và hỗ trợ kháng viêm, do đó, CumarGold Mama giúp lợi sữa về nhiều nhưng mẹ không lo viêm tắc tia sữa khi sử dụng.

CumarGold Mama là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược quý, an toàn, không tác dụng phụ

2. Tinh chất Nghệ Nano Curcumin >20% Curcuminoid (80g) 

Tinh chất nghệ nano curcumin có công dụng kháng viêm, chống oxy hoá, giúp mau lành vết thương sau sinh. Đồng thời, giúp làm đẹp da, giúp da sáng hồng, giảm thâm sạm sau quá trình mang bầu bị thay đổi nội tiết tố.

Đặc biệt, Nano Curcumin còn giúp đào thải mỡ thừa, làm giảm tích lũy mỡ tại các mô trong cơ thể, tăng chuyển hóa cholesterol. Do đó, Nano Curcumin trong CumarGold Mama là một giải pháp hiệu quả trong việc hỗ trợ chị em lấy lại vóc dáng sau sinh.

Ở sản phẩm CumarGold Mama, tinh nghệ Nano Curcumin là dạng cao cấp trên thị trường và được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Với hàm lượng 20% curcumin trong hạt nano, Nano Curcumin trong sản phẩm tan nhanh trong nước, dễ hấp thu vào máu và phát huy tác dụng đem tới hiệu quả gấp 40 lần curcumin thường và 1000 lần tinh bột nghệ.

3. Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa (30g)

Chiết xuất đinh lăng giúp bồi bổ 5 tạng, tăng cường thể lực, giảm căng thẳng và stress rất hiệu quả cho phụ nữ sau sinh. Đặc biệt, đinh lăng còn là một phương thức tự nhiên giúp lợi sữa cho sản phụ và giảm tình trạng căng tức sữa. Được chiết xuất ở dạng chuẩn hoá, đinh lăng trong viên uống CumarGold Mama dễ hấp thu hơn, an toàn hơn và hiệu quả cao hơn so với đinh lăng ở dạng bào chế thông thường như lá tươi, trà khô, …

4. Vitamin E (20IU), Vitamin B5 (3mg)

Vitamin E và vitamin B5 luôn là những vitamin đầu bảng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong viên uống CumarGold Mama, ngoài thành phần các loại thảo dược, còn kết hợp 2 loại vitamin này với hàm lượng vừa đủ để hỗ trợ mẹ sau sinh sớm lấy lại làn da mịn màng, giảm thâm sạm da do mang bầu cũng như nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc sau sinh.

Đối tượng nào nên sử dụng viên uống CumarGold Mama?

Có thể nói, viên uống sau sinh CumarGold Mama giúp hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mẹ sau sinh, giúp lợi sữa hiệu quả, giúp con ăn ngon, ngủ ngon, phát triển khoẻ mạnh. Sản phẩm phù hợp với những đối tượng sau:

  • Sản phụ ít sữa, mất sữa, giảm sữa đột ngột do nhiều nguyên nhân (stress, cơ thể suy nhược, mất ngủ, sử dụng thuốc…)
  • Phụ nữ cho con bú muốn bồi bổ cơ thể, cải thiện chất lượng sữa
  • Phụ nữ cho con bú hay bị viêm tắc tia sữa
  • Sản phụ sau sinh mệt mỏi, mất máu, muốn phục hồi nhanh thể trạng, bồi bổ cơ thể.
  • Các mẹ mắc chứng trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm trạng

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về viên uống sau sinh CumarGold Mama. Đây là sản phẩm top đầu được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng, được chiết xuất hoàn toàn tự các loại thảo dược nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 18001796 để được tư vấn chi tiết và tận tình nhất!

Thông tin Sản phẩm, Giá bán, Cách dùng CumarGold Mama

Giá bán: 315.000đ /hộp 30 viên nang

Công dụng của CumarGold Mama:

  • Giúp lợi sữa, tăng cả số lượng và chất lượng sữa mẹ một cách rõ rệt.
  • Giúp thông tia, giảm tình trạng viêm tắc, áp xe vú.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, hồi phục thể chất, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần để mẹ có điều kiện tốt nhất cho việc sản xuất sữa.
  • Hỗ trợ mẹ nhanh phục hồi sức khỏe, cơ thể sau sinh, nhanh sạch sản dịch.
  • Hỗ trợ đẹp da, đẹp dáng, dưỡng tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ ngay sau khi sinh và đang cho con bú muốn phục hồi thể trạng và chăm sóc sức khỏe sau sinh.
  • Sản phụ ít sữa, tắc tia sữa, chất lượng sữa kém.
  • Các mẹ mắc chứng trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm trạng.

Cách dùng: Nên uống đủ liệu trình 3 tháng cho hiệu quả bền vững

  • Uống 2-3 viên/lần/ngày (uống trước ăn sáng 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ)
  • Mẹ nên dùng sản phẩm ngay sau khi sinh và sử dụng đều đặn cho đến hết giai đoạn cho con bú để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc.
  • Nếu đã bắt đầu sử dụng viên uống CumarGold Beauty thì mẹ nên tuân thủ đúng theo liệu trình theo tư vấn của dược sĩ chuyên môn

Thành phần của Mama:

Một viên nang mềm CumarGold Mama có chứa:

  • Cao khô hỗn hợp 9 thảo mộc lợi sữa (370mg): Bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc.
  • Tinh chất Nghệ Nano Curcumin >20% Curcuminoid (80g)
  • Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa (30g)
  • Vitamin E (20IU), Vitamin B5 (3mg)
Đặt hàng Mua tại Shopee

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
.
.
.
.