Liệu trình sử dụng viên uống lợi sữa CumarGold Mama giúp sữa về nhanh chóng, vàng ươm, đặc sánh

Vào lúc:
09/08/2024

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tối ưu thúc đẩy sự phát triển hệ miễn dịch của con trẻ. Vì vậy, viên uống lợi sữa CumarGold Mama sẽ là người bạn đồng hành sáng giá cùng mẹ xuyên suốt cuộc hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. 

Giới thiệu về viên uống lợi sữa CumarGold Mama

CumarGold Mama là sản phẩm viên uống lợi sữa nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ nguồn tinh Nghệ Nano Curcumin cao cấp của công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI có 11 năm uy tín trên thị trường.

Hiểu được rằng, phụ nữ sau sinh phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như ít sữa, sữa về chậm sau sinh, mất sữa – giảm sữa đột ngột, con tăng ít cân khi ăn sữa mẹ. Đội ngũ chuyên gia từ CVI đã nghiên cứu và chắt lọc các thảo dược chuyên biệt, cho ra đời sản phẩm CumarGold Mama – Giải pháp xử lý toàn diện các vấn đề về sữa mẹ và chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ sau sinh

  • Giúp lợi sữa, xử lý các tình trạng ít sữa, mất sữa, tắc tia sữa, giảm tình trạng viêm tắc, áp xe vú; đồng thời giúp tăng chất lượng sữa
  • Bồi bổ khí huyết, phục hồi sức khỏe, tăng thể lực cho phụ nữ sau sinh, khắc phục tình trạng thiếu máu, hoa mắt chóng mặt, da môi tái nhợt, táo bón sau sinh…
  • Chống oxy hóa, làm đẹp da – móng – tóc, giảm tình trạng rụng tóc, gãy móng, giảm nám sạm, thâm đen, giúp da sáng hồng, khỏe mạnh
  • Hỗ trợ chị em nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh
  • Dưỡng tâm, an thần, thanh nhiệt, giải độc, giảm căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm sau sinh.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt cho chị em phụ nữ

Liệu trình và cách sử dụng CumarGold Mama hiệu quả

Viên uống CumarGold Mama được bào chế công thức chuyên biệt nên cả mẹ bỉm sinh thường và sinh mổ đều có thể sử dụng ngay sau khi sinh.

  • Liều dùng: 2 viên/ lần/ ngày
  • Nên uống sau khi ăn sáng và sau bữa tối trước khi đi ngủ vì đây là hai thời điểm cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng phục vụ quá trình sản xuất sữa mẹ.

Lưu ý: Mỗi mẹ đều có cơ địa khác nhau, nên nếu đã bắt đầu sử dụng viên uống CumarGold Mama thì mẹ nên tuân thủ đúng theo liệu trình theo tư vấn của dược sĩ chuyên môn đồng hành cùng mẹ trong quá trình sử dụng để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc.

Cơ chế tạo sữa chuyên biệt giúp nâng cao số lượng và chất lượng sữa

Cơ chế lợi sữa khoa học, tác động đa chiều, loại bỏ từ căn nguyên tới nguy cơ gây ít sữa, mất sữa chính là bí quyết để mẹ gọi sữa về nhanh chóng, an toàn mà không bị phụ thuộc vào việc sử dụng sản phẩm. 

Hiệu quả nhanh, phát huy công dụng ngay sau 24h

CumarGold Mama chú trọng vào việc kích thích 2 hoocmon Prolactin và hormone Oxytocin – 2 hormone đóng vai trò quan trọng trong việc đảm nhiệm việc duy trì, điều khiển sự tiết sữa và tăng phản xạ xuống sữa nhờ bộ 4 thành phần thảo dược vốn đã là những thảo dược lợi sữa đầu bảng như: chè vằng, thông thảo, bồ công anh, vương bất lưu hành giúp sữa về nhanh chỉ sau 24h sử dụng sản phẩm.

Tăng chất lượng và số lượng sữa sau 2- 4 ngày sử dụng

CumarGold Mama sử dụng sức mạnh từ chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hoá để giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống âu lo, ngăn chặn suy giảm Hormone Oxytocin gây ít sữa, mất sữa kết hợp cùng bộ 4 thảo dược lợi sữa phía trên càng giúp nâng cao hiệu quả tăng tiết sữa mẹ, giúp tăng cả về số lượng và chất lượng sữa phục vụ đủ cho nhu cầu về sữa của con. Mẹ duy trì sử dụng đều đặn và đúng liều có thể tăng đến 30-50ml/cữ sữa.

Ngoài ra, các tinh chất chống viêm từ nghệ Nano Curcumin, Chè Vằng, Vương Bất Lưu hành cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn cản tình trạng viêm tắc tia sữa. Điều này cũng góp phần ổn định dòng chảy và lượng sữa tiết ra. Đồng thời đảm bảo rằng mẹ sẽ không bị tắc tia ngay cả khi chất lượng sữa tăng lên, sữa trở nên sánh đặc, giàu chất béo hơn.

So với các sản phẩm trên thị trường, hàm lượng Nghệ Nano Curcumintrong CumarGold Mama lên tới hơn 20% và là dạng cao cấp nhất trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm này có thể hấp thu trong máu dễ dàng, nhanh tan trong nước. Theo tìm hiểu, sản phẩm cho hiệu quả gấp tới 40 lần curcumin thường, gấp tới 1000 lần bột nghệ hỗ trợ đắc lực cho quá trình phục hồi sau sinh nhằm mang lại nguồn sữa dồi dào cho con.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành nên hoàn toàn đảm bảo về độ an toàn cho chất lượng sản phẩm.

Mua CumarGold Mama ở đâu?

CumarGold Mama là viên uống lợi sữa được nhiều mom lựa chọn trên hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Để tìm mua sản phẩm chính hãng, mẹ có thể đặt hàng theo các cách sau:

Cách 1: Mua hàng tại gian hàng chính hãng của sản phẩm trên shopee: https://bit.ly/shopeemama    

Cách 2: Mua hàng tại gian hàng chính hãng của sản phẩm trên Tiktok Shop https://www.tiktok.com/@cumargold_mama 

Cách 3: Bấm quan tâm và nhắn tin đến Zalo OA của sản phẩm https://oa.zalo.me/3864344795649052234

Cách 4: Gọi điện đến tổng đài 18001796 để được dược sĩ chuyên môn tư vấn và đặt hàng giao tại nhà.

Với những thông tin có trong bài viết, hy vọng các mẹ đã hiểu thêm về sản phẩm CumarGold Mama. Không chỉ tăng số lượng, chất lượng sữa mà sản phẩm này còn giúp chị em phục hồi sức khoẻ, lấy lại vóc dáng nhanh chóng, có làn da tươi trẻ hồng hào. Vì vậy, hãy sử dụng sản phẩm ngay sau khi sinh để nhận được những lợi ích tốt nhất mà CumarGold Mama mang lại nhé!

Thông tin Sản phẩm, Giá bán, Cách dùng CumarGold Mama

Giá bán: 315.000đ /hộp 30 viên nang

Công dụng của CumarGold Mama:

  • Giúp lợi sữa, tăng cả số lượng và chất lượng sữa mẹ một cách rõ rệt.
  • Giúp thông tia, giảm tình trạng viêm tắc, áp xe vú.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, hồi phục thể chất, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần để mẹ có điều kiện tốt nhất cho việc sản xuất sữa.
  • Hỗ trợ mẹ nhanh phục hồi sức khỏe, cơ thể sau sinh, nhanh sạch sản dịch.
  • Hỗ trợ đẹp da, đẹp dáng, dưỡng tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ ngay sau khi sinh và đang cho con bú muốn phục hồi thể trạng và chăm sóc sức khỏe sau sinh.
  • Sản phụ ít sữa, tắc tia sữa, chất lượng sữa kém.
  • Các mẹ mắc chứng trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm trạng.

Cách dùng: Nên uống đủ liệu trình 3 tháng cho hiệu quả bền vững

  • Uống 2-3 viên/lần/ngày (uống trước ăn sáng 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ)
  • Mẹ nên dùng sản phẩm ngay sau khi sinh và sử dụng đều đặn cho đến hết giai đoạn cho con bú để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc.
  • Nếu đã bắt đầu sử dụng viên uống CumarGold Beauty thì mẹ nên tuân thủ đúng theo liệu trình theo tư vấn của dược sĩ chuyên môn

Thành phần của Mama:

Một viên nang mềm CumarGold Mama có chứa:

  • Cao khô hỗn hợp 9 thảo mộc lợi sữa (370mg): Bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc.
  • Tinh chất Nghệ Nano Curcumin >20% Curcuminoid (80g)
  • Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa (30g)
  • Vitamin E (20IU), Vitamin B5 (3mg)
Đặt hàng Mua tại Shopee

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
.
.
.
.