Review: Viên uống lợi sữa CumarGold Mama có hiệu quả tốt không?

Vào lúc:
18/09/2024

Thực trạng thiếu sữa, ít sữa, sữa về chậm sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Đó cũng là lý do khiến các giải pháp lợi sữa được tìm kiếm nhiều hơn. Trong số đó, CumarGold Mama là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ bỉm quan tâm,  bởi vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng bảng thành phần lợi sữa rất nổi bật. 

Viên uống lợi sữa là gì?

Viên uống lợi sữa là sản phẩm hỗ trợ khắc phục tình trạng ít sữa, sữa về chậm sau sinh, sữa mất đột ngột hoặc hàm lượng dinh dưỡng trong sữa thấp. Thông thường, các loại lợi sữa sẽ hoạt động theo 2 cơ chế chính. Loại thứ nhất, cải thiện chất lượng sữa thông qua việc tăng dung nạp dinh dưỡng vào cơ thể. Loại thứ hai, giúp tăng số lượng sữa thông qua việc kích thích cơ thể giải phóng hoocmon prolactin và oxytocin.

CumarGold Mama là viên uống lợi sữa theo hướng tăng tiết hoocmon, giúp thúc đẩy hoạt động tiết sữa tự nhiên của cơ thể mà không gây phụ thuộc vào sản phẩm. Đặc biệt, CumarGold Mama đã khắc phục được nhược điểm của các phương pháp thông thường, mang lại khả năng ‘cải thiện kép’ cả về số lượng và chất lượng sữa. Bởi thế, đây được xem là một trong những lựa chọn lợi sữa hàng đầu của nhiều mẹ bỉm.

Cơ chế lợi sữa của Hoocmon Prolactin và Oxcytocin.
Cơ chế lợi sữa của Hoocmon Prolactin và Oxcytocin.

Review chi tiết về viên uống lợi sữa CumarGold Mama

CumarGold Mama là giải pháp lợi sữa, bổ huyết và phục hồi sức khỏe sau sinh do Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab (CVI Pharma) nghiên cứu và Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Đây là đơn vị đã có uy tín lâu năm trên thị trường với những thương hiệu quen thuộc như Bộ sản phẩm chăm sóc da em bé Kutieskin, Bộ sản phẩm chăm sóc dạ mụn Decumar…

CumarGold Mama đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy xác nhận công bố sản phẩm số 4808/2023/ĐKSP ngày 6/6/2023. Dây chuyền sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO 22000:2018.

Như vậy, xét về nguồn gốc, xuất xứ, dây chuyền sản xuất có thể nhận định CumarGold Mama là một sản phẩm đáng tin cậy.

Nhà máy sản xuất CumarGold Mama hiện đại.
Nhà máy sản xuất CumarGold Mama hiện đại.

Đánh giá thành phần của viên uống lợi sữa CumarGold Mama

Thành phần của CumarGold Mama bao gồm 13 loại thảo dược và vitamin quen thuộc với phụ nữ sau sinh được bào chế dưới dạng thảo dược chuẩn hóa, ứng dụng công nghệ nano. Điều này vừa giúp thành phần dễ hấp thu hơn, rút ngắn thời gian phát huy công dụng, vừa nâng cao độ an toàn của sản phẩm.

  • Bộ 5 thảo dược lợi sữa Đinh Lăng, Chè Vằng, Thông Thảo, Bồ Công Anh, Vương Bất Lưu Hành: giúp hỗ trợ thông tia, kích thích giải phóng hoocmon prolactin để kích thích tuyến sữa tích cực hoạt động và hoocmon oxytocin tạo ra các cơn co, đẩy sữa ra ngoài bầu ngực. Đồng thời, top 5 loại thảo dược này còn điều tiết các hoocmon estrogen và progesterone để hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mất sữa, giảm sữa. Các tinh chất có trong Chè Vằng và Thông Thảo còn hỗ trợ tăng tổng hợp protein vào sữa góp phần quan trọng vào việc cải thiện hàm lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ.
  • Đương Quy, Bạch Thược, Tang Thầm, Cam Thảo: giúp bồi bổ cơ thể, từ đó hỗ trợ tăng chất lượng sữa mẹ.
  • Đinh lăng chuẩn hóa: hỗ trợ giảm stress, trầm cảm, chống mệt mỏi âu lo – các tác nhân hàng đầu gây mất sữa, ít sữa, giúp quá trình sản xuất sữa mẹ tốt hơn.
  • Nghệ Nano Cucurmin: với hàm lượng đậm đặc tới 20% cùng công nghệ nano, dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn gấp 95%, tăng khả năng hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, làm lành vết thương, phục hồi sức khỏe sau sinh. Điều này cũng góp phần quan trọng tới quá trình sản xuất sữa và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng viêm tắc tia sữa.

Như vậy, không chỉ các mẹ ít sữa, tắc tia, sữa loãng mới dùng được CumarGold Mama mà những chị em mệt mỏi, mất máu, sức khỏe kém sau sinh hoàn toàn có thể dùng sản phẩm để hồi phục cơ thể nhanh hơn.

Ưu điểm nổi bật của CumarGold Mama

  • Bảng thành phần chắt lọc từ 13 thảo dược và vitamin lợi sữa đầu bảng, hợp cơ địa với phụ nữ Việt Nam.
  • Cơ chế tác dụng khoa học giúp tăng cả số lượng và chất lượng sữa; hiệu quả nhanh, không gây phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Đa công dụng, không chỉ giúp lợi sữa, CumarGold Mama còn hỗ trợ ngăn cản tình trạng viêm tắc tia sữa, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
  • Dạng viên nang mềm, không mùi, không vị, dễ hấp thu, không cần đun, nấu, pha sắc, không bị khó uống… như các loại cốm bột, ngũ cốc, dược liệu thô thông thường.
  • Chỉ cần  sử dụng 1 lần duy nhất trong ngày, hạn chế tình trạng uống quên liều.
  • Chi phí sử dụng hợp lý, giá thành phù hợp với chất lượng.
  • Dễ dàng mua online tại các sàn thương mại điện tử.

hình ảnh

Nhược điểm sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, thời gian phát huy công dụng của sản phẩm nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Các mẹ nên uống theo đúng liều lượng và thời gian mà nhãn hàng khuyến cáo để có được hiệu quả cao nhất.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm website www.cumargoldmama.vn

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.1796

Thông tin Sản phẩm, Giá bán, Cách dùng CumarGold Mama

Giá bán: 315.000đ /hộp 30 viên nang

Công dụng của CumarGold Mama:

  • Giúp lợi sữa, tăng cả số lượng và chất lượng sữa mẹ một cách rõ rệt.
  • Giúp thông tia, giảm tình trạng viêm tắc, áp xe vú.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, hồi phục thể chất, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần để mẹ có điều kiện tốt nhất cho việc sản xuất sữa.
  • Hỗ trợ mẹ nhanh phục hồi sức khỏe, cơ thể sau sinh, nhanh sạch sản dịch.
  • Hỗ trợ đẹp da, đẹp dáng, dưỡng tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ ngay sau khi sinh và đang cho con bú muốn phục hồi thể trạng và chăm sóc sức khỏe sau sinh.
  • Sản phụ ít sữa, tắc tia sữa, chất lượng sữa kém.
  • Các mẹ mắc chứng trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm trạng.

Cách dùng: Nên uống đủ liệu trình 3 tháng cho hiệu quả bền vững

  • Uống 2-3 viên/lần/ngày (uống trước ăn sáng 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ)
  • Mẹ nên dùng sản phẩm ngay sau khi sinh và sử dụng đều đặn cho đến hết giai đoạn cho con bú để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa mẹ cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm đẹp da – móng – tóc.
  • Nếu đã bắt đầu sử dụng viên uống CumarGold Beauty thì mẹ nên tuân thủ đúng theo liệu trình theo tư vấn của dược sĩ chuyên môn

Thành phần của Mama:

Một viên nang mềm CumarGold Mama có chứa:

  • Cao khô hỗn hợp 9 thảo mộc lợi sữa (370mg): Bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành, bồ công anh, thông thảo, chè vằng, cam thảo bắc.
  • Tinh chất Nghệ Nano Curcumin >20% Curcuminoid (80g)
  • Chiết xuất Đinh Lăng chuẩn hóa (30g)
  • Vitamin E (20IU), Vitamin B5 (3mg)
Đặt hàng Mua tại Shopee

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
.
.
.
.